Gần 2.000 người lao động được tư vấn, giới thiệu việc làm, học nghề tại các phiên giao dịch việc làm

2024-04-26 12:51:00.0

Tư vấn giới thiệu việc làm trong Phiên giao dịch việc làm tại xã Cây Thị, huyện Đồng Hỷ

Tại hai Phiên giao dịch việc làm, bên cạnh việc tổ chức các hội nghị tư vấn hướng nghiệp - nghề nghiệp tại cộng đồng cho người lao động dân tộc thiểu số và miền núi, các doanh nghiệp, cơ sở giáo dục nghề nghiệp đã tổ chức các gian hàng tư vấn, giới thiệu việc làm, nghề học cho học sinh, người lao động tại các địa phương. Chương trình đã thu hút đông đảo bà con Nhân dân người dân tộc thiểu số và học sinh đã tới tham dự. Tại mỗi Phiên giao dịch đã có hàng trăm người được tư vấn, kết nối, giới thiệu việc làm, nghề học.

Theo thống kê, chỉ sau 3 ngày tổ chức Tháng cao điểm kết nối cung - cầu lao động tỉnh Thái Nguyên năm 2024, đã có gần 2.000 người lao động được tư vấn, giới thiệu việc làm, học nghề.

Tư vấn giới thiệu việc làm trong Ngày hội việc làm tỉnh Thái Nguyên 2024 được tổ chức ngày 24/4 tại Trường Trung cấp dân tộc nội trú Thái Nguyên 

Dự kiến trong tháng 5, sẽ có 9 Ngày hội việc làm, tư vấn hướng nghiệp, khởi nghiệp được tổ chức tại 9 huyện, thành phố và trực tuyến tới 1 xã vùng sâu, xa của huyện, thành phố đó; đồng thời thêm 18 Phiên giao dịch việc làm được tổ chức trực tiếp tại các xã vùng sâu, vùng xa trên địa bàn toàn tỉnh.

Thu Hà
thainguyen.gov.vn

Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 3387229

PHƯỜNG ĐỒNG QUANG - THÀNH PHỐ THÁI NGUYÊN

Địa chỉ: Số 115 đường Hoàng Văn Thụ, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên

Chịu trách nhiệm nội dung: Mai Thị Phương - Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường

Bản quyền © 2020 Uỷ ban nhân dân phường Đồng Quang. Bảo lưu toàn quyền

Thông tin liên hệ

  • 0208.3855.661
  • dongquang@thainguyencity.gov.vn