Ứng cử viên ĐBQH khóa XV tại Đơn vị bầu cử số 3: Bà Vi Thị Thu

2021-05-12 00:11:00.0

 

LÝ LỊCH TRÍCH NGANG

Họ và tên: Vi Thị Thu

Ngày tháng năm sinh: 20/10/1992

Giới tính: Nữ

Quốc tịch: Việt Nam

Dân tộc: Ngái

Tôn giáo: Không

Quê quán: Xã Hóa Thượng, huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên

Nơi ở hiện nay: Xóm Tân Thái, xã Hóa Thượng, huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên

Trình độ giáo dục phổ thông: 12/12

Trình độ chuyên môn nghiệp vụ: Cao đẳng, chuyên ngành Điều dưỡng

Trình độ lý luận chính trị: Trung cấp

Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh trình độ A2

Nghề nghiệp, chức vụ: Viên chức, Điều dưỡng khoa Nhi cấp cứu - Sơ sinh

Nơi công tác: Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên 

Ứng cử tại đơn vị bầu cử số 3 gồm: T.P Sông Công, T.X Phổ Yên và huyện Phú Bình

CHƯƠNG TRÌNH HÀNH ĐỘNG

Nếu nhận được sự tin tưởng tín nhiệm của cử tri bầu tôi trúng cử vào ĐBQH khóa XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026 tôi sẽ tiếp tục phát huy những kiến thức kinh nghiệm qua các hoạt động thực tiễn của mình sẽ không ngừng học tập rèn luyện để thực hiện được vai trò của người đại biểu quốc hội.

Tham gia đầy đủ các các phiên họp của Quốc hội, thường xuyên tiếp xúc, lắng nghe, tiếp thu ý kiến, tâm tư, nguyện vọng của Nhân dân, của cử tri để phản ánh đầy đủ, trung thực với Quốc hội; thực hiện tốt vai trò cầu nối giữa cử tri với Quốc hội.

Tôi sẽ thường xuyên dành nhiều thời gian gắn bó, gần gũi mật thiết với Nhân dân, cử tri để lắng nghe những ý kiến của Nhân dân về nhiều lĩnh vực, mang tiếng nói của Nhân dân đóng góp vào quá trình công tác xây dựng pháp luật để luật phù hợp với thực tiễn, dễ đi vào đời sống.

Thường xuyên gắn bó với địa phương, chủ động tìm hiểu thực tế sẵn sàng tiếp xúc với cử tri bằng nhiều hình thức để nắm rõ những bức xúc, nguyện vọng của cử tri để đề xuất với Quốc hội, cơ quan có trách nhiệm giải đáp những thắc mắc kịp thời, đầy đủ để báo cáo kết quả với cử tri, luôn quan tâm, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của Nhân dân.

Là một điều dưỡng tôi mong muốn được đóng góp ý kiến của mình với Quốc hội, xây dựng và hoàn thiện hệ thống văn bản pháp luật nhằm nâng cao năng lực công tác y tế cơ sở kết hợp mô hình bác sĩ gia đình, phòng khám tự nguyện và các câu lạc bộ tình nguyện trẻ tại các tỉnh, các địa phương. Đặc biệt ưu tiên chăm sóc sức khỏe cho trẻ em và người cao tuổi, các đối tượng chính sách, người có công đẩy mạnh phát triển y tế dự phòng; phát triển và đẩy lùi các dịch bệnh.

Với mục tiêu vì một Việt Nam khỏe mạnh thì tỉnh Thái Nguyên là một cấu thành của Việt Nam phải khỏe, mỗi một người dân là một tế bào phải khỏe. Chính vì vậy, tăng cường công tác truyền thông giáo dục sức khỏe cộng đồng, tạo thói quen tự phòng ngừa, chăm sóc sức khỏe cho người dân là hết sức cần thiết. Tôi mong muốn với đóng góp các giải pháp xây dựng đổi mới cơ chế hoạt động của các cơ sở y tế công lập theo hướng tự chủ công khai, minh bạch, đa dạng hóa các hình thức chăm sóc, tăng cường các dịch vụ ngay tại địa phương. Là một ứng cử viên đại diện cho công đoàn, người lao động tôi sẽ nâng cao vai trò của tổ chức công đoàn, chăm lo đời sống bảo vệ quyền lợi lớn nhất cho đoàn viên công đoàn và người lao động.

Bên cạnh đó là một nữ ứng cử viên của ĐBQH tôi sẽ nói lên tiếng nói về bình đẳng giới, quyền, lợi ích của phụ nữ trong lĩnh vực kinh tế - văn hóa, chính trị, xã hội và trong gia đình góp phần xây dựng xã hội dân chủ, hài hòa và bền vững.

Tôi sẽ tiếp tục không ngừng học tập, rèn luyện nâng cao bản lĩnh chính trị, trình độ, kiến thức mọi mặt, tích cực tập trung suy nghĩ để tham gia ý kiến đúng trong các quyết định lớn của đất nước, đặc biệt của ngành y tế; thường xuyên trau dồi đạo đức, lối sống, rèn luyện tác phong công tác xứng đáng là người đại biểu của Nhân dân.


thainguyen.gov.vn

Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 3373710

PHƯỜNG ĐỒNG QUANG - THÀNH PHỐ THÁI NGUYÊN

Địa chỉ: Số 115 đường Hoàng Văn Thụ, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên

Chịu trách nhiệm nội dung: Mai Thị Phương - Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường

Bản quyền © 2020 Uỷ ban nhân dân phường Đồng Quang. Bảo lưu toàn quyền

Thông tin liên hệ

  • 0208.3855.661
  • dongquang@thainguyencity.gov.vn